ลำดับที่ | รหัสนักศึกษา | ชื่อ - นามสกุล | เรื่อง | Download |
1 | 6614131002 | คุณสิริกาญจน์ นุ่มอ่อน | อิทธิพลช่องทางในการรับรู้ข่าวสาร ปัจจัยด้านการลงทุน การสื่อสารแบบบอกต่อ และทัศนคติส่งผลต่อการตัดสินใจลงทุนทางการเงินของนักลงทุนในเขตกรุงเทพมหานคร | download |
2 | 6614131004 | คุณปุณยนุช วุฒิสิทธิ์ | อิทธิพลสื่อสังคมออนไลน์ คุณภาพการให้บริการทางอิเล็กทรอนิกส์ การยอมรับเทคโนโลยีและการรับรู้ความเสี่ยงส่งผลต่อความตั้งใจใช้บริการสินเชื่อ SPayLater ของคนวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร | download |
3 | 6614131005 | คุณจิระนันท์ คำควร | อิทธิพลการตลาดผ่านสังคมออนไลน์ การมีส่วนร่วมในเนื้อหาโฆษณา การรับรู้การใช้งานง่าย และความไว้วางใจส่งผลต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์ขมิ้นชันบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียของผู้ใช้บริการศูนย์การแพทย์แผนไทย | download |
4 | 6614131006 | คุณสุพรรณี ทับทอง | อิทธิพลการสร้างภาพลักษณ์ คุณภาพบริการ กลุ่มอ้างอิง และค่านิยมส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการการนวดไทยจากศูนย์การแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือกของคนวัยทำงานในจังหวัดนนทบุรี | download |
5 | 6614131007 | คุณกัญญาณัฐ อยู่ทอง | อิทธิพลส่วนประสมทางการตลาด คุณค่าตราสินค้า และความไว้วางใจส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการสถานีบริการน้ำมันเชื้อเพลิงของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | download |
6 | 6614131008 | คุณภักคิชญา สง่า | อิทธิพลการเปิดรับข้อมูลข่าวสารความคิดเห็นจากนักรีวิว กลยุทธ์การตลาด 5A และทัศนคติส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านกาแฟของผู้บริโภคในเขต กรุงเทพมหานครและปริมณฑล | download |
7 | 6614131009 | คุณว่าที่ร้อยตรีรุจรินทร์ ยั่งยืน | คุณภาพบริการ ความไว้วางใจและทัศนคติต่อการใช้ส่งผลต่อความตั้งใจใช้บริการรักษาพยาบาลในคลินิกการแพทย์แผนไทยของคนวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | download |
8 | 6614131010 | คุณมันทนา มณีโชติ | อิทธิพลของคุณภาพบริการ ความเป็นมืออาชีพ และทักษะทางการบัญชีดิจิทัลส่งผลต่อความสำเร็จของผู้ประกอบวิชาชีพบัญชียุคดิจิทัลในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | download |
9 | 6614131011 | คุณผกาวรรณ ประวะภูโต | อิทธิพลกลุ่มอ้างอิง การยอมรับการทาศัลยกรรม การรับรู้ความเสี่ยง และความน่าดึงดูดใจและภาพลักษณ์ ของศิลปินเกาหลีที่เป็นผู้นาเสนอบริการส่งผลต่อความตั้งใจใช้บริการศัลยกรรมเสริมความงามของผู้บริโภค Generation Yและ Z ที่เป็นแฟนคลับศิลปินเกาหลีในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | download |
10 | 6614131012 | คุณเบญจวรรณ นาคสุวรรณ | อิทธิพลภาพลักษณ์แหล่งท่องเที่ยว การตลาดเชิงประสบการณ์ การรับรู้ประโยชน์จากการท่องเที่ยว และการสื่อสารแบบปากต่อปากอิเล็กทรอนิกส์ ส่งผลต่อความตั้งใจกลับมาเที่ยวซ้ำจังหวัดเชียงราย ของนักท่องเที่ยวจากกรุงเทพมหานคร | download |
11 | 6614131013 | คุณนิติชัย ยโสธร | อิทธิพลกลยุทธ์การตลาดออนไลน์ ภาพลักษณ์องค์กร การสื่อสารแบบปากต่อปาก และการรับรู้คุณค่าของเงินส่งผลต่อความตั้งใจใช้บริการขนส่งพัสดุภัณฑ์ซ้ำของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | download |
12 | 6614131014 | คุณวิรัลยุพา มณีโชติ | อิทธิพลการตลาดผ่านสังคมออนไลน์ เนื้อหาสื่อโฆษณาบนสังคมออนไลน์ และความคุ้นเคยในโซเชียลคอมเมิร์ซ ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์ชาออร์แกนิค ผ่านระบบ S-Commerce ของผู้บริโภค Generation Y ในเขตกรุงเทพมหานคร | download |
13 | 6614131015 | คุณคณิศร ไชยลังกา | อิทธิพลด้านคุณลักษณะ สมรรถนะการสอบบัญชี ความเชี่ยวชาญในการสอบบัญชี และกระบวนการด้านลูกค้าส่งผลต่อผลสำเร็จในการปฏิบัติงานด้านการสอบบัญชี | download |
14 | 6614131016 | คุณณีรนุช ชัยศรีรัมย์ | คุณภาพการบริการ การยอมรับเทคโนโลยี การรับรู้ถึงความเสี่ยง และ ความคุ้นเคยในโซเชียลคอมเมิร์ซส่งผลต่อความตั้งใจใช้บริการทางการเงินผ่านแอปพลิเคชัน Krungthai NEXT ของนักศึกษาระดับอาชีวศึกษาและอุดมศึกษาในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | download |
15 | 6614131017 | คุณอังคณา ศรีสอาด | อิทธิพลส่วนประสมทางการตลาดออนไลน์ ภาพลักษณ์องค์กร คุณภาพการบริการ และการยอมรับเทคโนโลยี ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการสินเชื่อผ่านแอปพลิเคชัน K PLUS ของผู้ประกอบวิชาชีพครูในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | download |
16 | 6614131018 | คุณณัฐพรรณ ทาโทน | อิทธิพลการรับรู้รูปแบบเนื้อหาเชิงการตลาดบนสื่อสังคมออนไลน์ คุณค่าด้านการบริโภค และความไว้วางใจส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์อาหารคีโตเจนิคผ่านออนไลน์ของคนวัยทำงานในเขตกรุงเทพและปริมณฑล | download |
17 | 6614131019 | คุณอนงค์นาฏ ปัตตา | ส่วนประสมทางการตลาด (4 C) ภาพลักษณ์ความน่าเชื่อถือของตราสินค้า และความเชื่อถือไว้วางใจส่งผลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำผลิตภัณฑ์ดูแลผิวบนแพลตฟอร์มTikTok ของคนวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | download |
18 | 6614131020 | คุณเมทิดา เล็กบำรุง | อิทธิพลการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ การยอมรับเทคโนโลยี และการสื่อสารแบบบอกต่อส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้ระบบ Dynamics 365 มุมมองของนักบัญชีในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | download |
19 | 6614131021 | คุณดวงกมล หงษ์คำ | อิทธิพลคุณภาพการให้บริการทางอิเล็กทรอนิกส์ การรับรู้คุณค่า ทัศนคติ และความคุ้นเคยในโซเชียลคอมเมิร์ซส่งผลต่อความตั้งใจออมผ่านการซื้อสลากออมสินบนแอปพลิเคชัน MyMo ของคนวัยทางานในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | download |
20 | 6614131022 | คุณวัณณิตา แก้วภักดี | 'การตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์ คุณภาพของข้อมูลสินค้า การสื่อสารแบบปากต่อปากและรูปแบบ การดำเนินชีวิตส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มสมุนไพรเพื่อสุขภาพบนแพลตฟอร์มออนไลน์ของคนวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล' | download |
21 | 6614131023 | คุณทิพย์จุฑา เขียวโสภณ | อิทธิพลแรงจูงใจในการซื้อ การยอมรับเทคโนโลยี และกลุ่มอ้างอิงส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อสลากดิจิทัลผ่านแอปพลิเคชันเป๋าตังของ ผู้บริโภค Generation Y ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | download |
22 | 6614131024 | คุณวรารัตน์ กลมพันธ์ | อิทธิพลส่วนประสมทางการตลาด สภาพแวดล้อมภายในและรูปแบบการดำเนินชีวิตส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อที่อยู่อาศัยประเภทมือสองผ่านบริษัทหน้าของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพและปริมณฑล | download |
23 | 6614131026 | คุณสยามล ประทุมวัลย์ | อิทธิพลส่วนประสมการตลาดออนไลน์ ภาพลักษณ์ด้านนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ และความไว้วางใจในการซื้อสินค้าส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์โอทอปบนแพลตฟอร์มไทยดีเวอร์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | download |
24 | 6614131027 | คุณส.อ.หญิงบุณยนุช พลปัถพี | พฤติกรรมการใช้สื่อออนไลน์ ภาพลักษณ์แหล่งท่องเที่ยว คุณภาพการให้บริการและการรับรู้ความเสี่ยงส่งผลต่อความตั้งใจกลับไปท่องเที่ยวทางธรรมชาติซ้ำจังหวัด ชุมพร ของนักท่องเที่ยวจากกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | download |
25 | 6614131028 | คุณดาวรุ่ง จินดาศรี | การสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการ พฤติกรรมผู้บริโภคด้านสิ่งแวดล้อม ทัศนคติของผู้บริโภค และการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ออนไลน์ ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อบ้านเดี่ยว ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมของคนวัยทำงานในเขตปริมณฑล | download |
26 | 6614131030 | คุณประกายกานต์ แก้วคำมี | คุณภาพการบริการ คุณค่าด้านการบริโภค การรับรู้ด้านราคา และความไว้วางใจในตราสินค้าส่งผลต่อความตั้งใจใช้บริการซ้ำร้านสะดวกซักของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | download |
27 | 6614131031 | คุณณัฐสุดา เจริญทอง | อิทธิพลกลุ่มอ้างอิง การรับรู้คุณค่า คุณภาพการให้บริการและ ความไว้วางใจส่งผลต่อความตั้งใจออมในกรมธรรม์ประกันชีวิตแบบสะสมทรัพย์ผ่านออนไลน์ของผู้บริโภค Generation Y ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | download |
28 | 6614131032 | คุณดารณี ภักดีชน | อิทธิพลภาพลักษณ์ตราสินค้า ส่วนประสมทางการตลาด (4 C) การสื่อสารแบบปากต่อปากและความพึงพอใจของผู้บริโภคส่งผลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำอาหารผ่านแพลตฟอร์ม ShopeeFood ของคนวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | download |
29 | 6614131033 | คุณมณีวรรณ สิงห์น้อย | อิทธิพลทางสังคม การยอมรับเทคโนโลยี ความคาดหวังการใช้เทคโนโลยี และ การรับรู้ถึงความน่าเชื่อถือ ส่งผลต่อความตั้งใจใช้งานเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (AI)ในมุมมองของพนักงานออฟฟิศที่อาศัยอยู่ในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล | download |
30 | 6614131035 | คุณกาญจนา วงษ์โก | การยอมรับการใช้เทคโนโลยี คุณภาพการให้บริการอิเล็กทรอนิกส์ และทัศนคติการเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมที่ส่งผลต่อความตั้งใจใช้บริการแอปพลิเคชัน MuvMi ของผู้บริโภค Generation Y ในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล | download |
Independent Study:
วิชานี้กำหนดให้นักศึกษาค้นคว้าในหัวข้อเกี่ยวกับการบริหารธุรกิจทางด้านทฤษฎีและทาง ปฏิบัติภายใต้การเห็นชอบของคณะกรรมการบัณฑิตศึกษา โดยมีอาจารย์ที่ปรึกษากำกับดูแล วัตถุประสงค์เพื่อให้นักศึกษาทำการศึกษาหรือสำรวจปัญหาและทำการวิจัยในหัวข้อที่นักศึกษาสนใจ ที่เกี่ยวข้องกับสาขาวิชาที่เรียน
Project selected by student in consultation with assigned instructor. The purpose in to permit the student to survey the literature and to conduct research in a specialized area of interest.