Independent Study (BUS 7096 การค้นคว้าอิสระ)

โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้จัดการยุคใหม่ M.B.A. for Modern Managers รุ่น 26

ลำดับที่ รหัสนักศึกษา ชื่อ - นามสกุล เรื่อง Download
1 6614131002 คุณสิริกาญจน์ นุ่มอ่อน อิทธิพลช่องทางในการรับรู้ข่าวสาร ปัจจัยด้านการลงทุน การสื่อสารแบบบอกต่อ และทัศนคติส่งผลต่อการตัดสินใจลงทุนทางการเงินของนักลงทุนในเขตกรุงเทพมหานคร download
2 6614131004 คุณปุณยนุช วุฒิสิทธิ์ อิทธิพลสื่อสังคมออนไลน์ คุณภาพการให้บริการทางอิเล็กทรอนิกส์ การยอมรับเทคโนโลยีและการรับรู้ความเสี่ยงส่งผลต่อความตั้งใจใช้บริการสินเชื่อ SPayLater ของคนวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร download
3 6614131005 คุณจิระนันท์ คำควร อิทธิพลการตลาดผ่านสังคมออนไลน์ การมีส่วนร่วมในเนื้อหาโฆษณา การรับรู้การใช้งานง่าย และความไว้วางใจส่งผลต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์ขมิ้นชันบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียของผู้ใช้บริการศูนย์การแพทย์แผนไทย download
4 6614131006 คุณสุพรรณี ทับทอง อิทธิพลการสร้างภาพลักษณ์ คุณภาพบริการ กลุ่มอ้างอิง และค่านิยมส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการการนวดไทยจากศูนย์การแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือกของคนวัยทำงานในจังหวัดนนทบุรี download
5 6614131007 คุณกัญญาณัฐ อยู่ทอง อิทธิพลส่วนประสมทางการตลาด คุณค่าตราสินค้า และความไว้วางใจส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการสถานีบริการน้ำมันเชื้อเพลิงของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร download
6 6614131008 คุณภักคิชญา สง่า อิทธิพลการเปิดรับข้อมูลข่าวสารความคิดเห็นจากนักรีวิว กลยุทธ์การตลาด 5A และทัศนคติส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านกาแฟของผู้บริโภคในเขต กรุงเทพมหานครและปริมณฑล download
7 6614131009 คุณว่าที่ร้อยตรีรุจรินทร์ ยั่งยืน คุณภาพบริการ ความไว้วางใจและทัศนคติต่อการใช้ส่งผลต่อความตั้งใจใช้บริการรักษาพยาบาลในคลินิกการแพทย์แผนไทยของคนวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล download
8 6614131010 คุณมันทนา มณีโชติ อิทธิพลของคุณภาพบริการ ความเป็นมืออาชีพ และทักษะทางการบัญชีดิจิทัลส่งผลต่อความสำเร็จของผู้ประกอบวิชาชีพบัญชียุคดิจิทัลในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล download
9 6614131011 คุณผกาวรรณ ประวะภูโต อิทธิพลกลุ่มอ้างอิง การยอมรับการทาศัลยกรรม การรับรู้ความเสี่ยง และความน่าดึงดูดใจและภาพลักษณ์ ของศิลปินเกาหลีที่เป็นผู้นาเสนอบริการส่งผลต่อความตั้งใจใช้บริการศัลยกรรมเสริมความงามของผู้บริโภค Generation Yและ Z ที่เป็นแฟนคลับศิลปินเกาหลีในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล download
10 6614131012 คุณเบญจวรรณ นาคสุวรรณ อิทธิพลภาพลักษณ์แหล่งท่องเที่ยว การตลาดเชิงประสบการณ์ การรับรู้ประโยชน์จากการท่องเที่ยว และการสื่อสารแบบปากต่อปากอิเล็กทรอนิกส์ ส่งผลต่อความตั้งใจกลับมาเที่ยวซ้ำจังหวัดเชียงราย ของนักท่องเที่ยวจากกรุงเทพมหานคร download
11 6614131013 คุณนิติชัย ยโสธร อิทธิพลกลยุทธ์การตลาดออนไลน์ ภาพลักษณ์องค์กร การสื่อสารแบบปากต่อปาก และการรับรู้คุณค่าของเงินส่งผลต่อความตั้งใจใช้บริการขนส่งพัสดุภัณฑ์ซ้ำของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล download
12 6614131014 คุณวิรัลยุพา มณีโชติ อิทธิพลการตลาดผ่านสังคมออนไลน์ เนื้อหาสื่อโฆษณาบนสังคมออนไลน์ และความคุ้นเคยในโซเชียลคอมเมิร์ซ ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์ชาออร์แกนิค ผ่านระบบ S-Commerce ของผู้บริโภค Generation Y ในเขตกรุงเทพมหานคร download
13 6614131015 คุณคณิศร ไชยลังกา อิทธิพลด้านคุณลักษณะ สมรรถนะการสอบบัญชี ความเชี่ยวชาญในการสอบบัญชี และกระบวนการด้านลูกค้าส่งผลต่อผลสำเร็จในการปฏิบัติงานด้านการสอบบัญชี download
14 6614131016 คุณณีรนุช ชัยศรีรัมย์ คุณภาพการบริการ การยอมรับเทคโนโลยี การรับรู้ถึงความเสี่ยง และ ความคุ้นเคยในโซเชียลคอมเมิร์ซส่งผลต่อความตั้งใจใช้บริการทางการเงินผ่านแอปพลิเคชัน Krungthai NEXT ของนักศึกษาระดับอาชีวศึกษาและอุดมศึกษาในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล download
15 6614131017 คุณอังคณา ศรีสอาด อิทธิพลส่วนประสมทางการตลาดออนไลน์ ภาพลักษณ์องค์กร คุณภาพการบริการ และการยอมรับเทคโนโลยี ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการสินเชื่อผ่านแอปพลิเคชัน K PLUS ของผู้ประกอบวิชาชีพครูในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล download
16 6614131018 คุณณัฐพรรณ ทาโทน อิทธิพลการรับรู้รูปแบบเนื้อหาเชิงการตลาดบนสื่อสังคมออนไลน์ คุณค่าด้านการบริโภค และความไว้วางใจส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์อาหารคีโตเจนิคผ่านออนไลน์ของคนวัยทำงานในเขตกรุงเทพและปริมณฑล download
17 6614131019 คุณอนงค์นาฏ ปัตตา ส่วนประสมทางการตลาด (4 C) ภาพลักษณ์ความน่าเชื่อถือของตราสินค้า และความเชื่อถือไว้วางใจส่งผลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำผลิตภัณฑ์ดูแลผิวบนแพลตฟอร์มTikTok ของคนวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล download
18 6614131020 คุณเมทิดา เล็กบำรุง อิทธิพลการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ การยอมรับเทคโนโลยี และการสื่อสารแบบบอกต่อส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้ระบบ Dynamics 365 มุมมองของนักบัญชีในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล download
19 6614131021 คุณดวงกมล หงษ์คำ อิทธิพลคุณภาพการให้บริการทางอิเล็กทรอนิกส์ การรับรู้คุณค่า ทัศนคติ และความคุ้นเคยในโซเชียลคอมเมิร์ซส่งผลต่อความตั้งใจออมผ่านการซื้อสลากออมสินบนแอปพลิเคชัน MyMo ของคนวัยทางานในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล download
20 6614131022 คุณวัณณิตา แก้วภักดี 'การตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์ คุณภาพของข้อมูลสินค้า การสื่อสารแบบปากต่อปากและรูปแบบ การดำเนินชีวิตส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มสมุนไพรเพื่อสุขภาพบนแพลตฟอร์มออนไลน์ของคนวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล' download
21 6614131023 คุณทิพย์จุฑา เขียวโสภณ อิทธิพลแรงจูงใจในการซื้อ การยอมรับเทคโนโลยี และกลุ่มอ้างอิงส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อสลากดิจิทัลผ่านแอปพลิเคชันเป๋าตังของ ผู้บริโภค Generation Y ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล download
22 6614131024 คุณวรารัตน์ กลมพันธ์ อิทธิพลส่วนประสมทางการตลาด สภาพแวดล้อมภายในและรูปแบบการดำเนินชีวิตส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อที่อยู่อาศัยประเภทมือสองผ่านบริษัทหน้าของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพและปริมณฑล download
23 6614131026 คุณสยามล ประทุมวัลย์ อิทธิพลส่วนประสมการตลาดออนไลน์ ภาพลักษณ์ด้านนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ และความไว้วางใจในการซื้อสินค้าส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์โอทอปบนแพลตฟอร์มไทยดีเวอร์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล download
24 6614131027 คุณส.อ.หญิงบุณยนุช พลปัถพี พฤติกรรมการใช้สื่อออนไลน์ ภาพลักษณ์แหล่งท่องเที่ยว คุณภาพการให้บริการและการรับรู้ความเสี่ยงส่งผลต่อความตั้งใจกลับไปท่องเที่ยวทางธรรมชาติซ้ำจังหวัด ชุมพร ของนักท่องเที่ยวจากกรุงเทพมหานครและปริมณฑล download
25 6614131028 คุณดาวรุ่ง จินดาศรี การสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการ พฤติกรรมผู้บริโภคด้านสิ่งแวดล้อม ทัศนคติของผู้บริโภค และการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ออนไลน์ ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อบ้านเดี่ยว ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมของคนวัยทำงานในเขตปริมณฑล download
26 6614131030 คุณประกายกานต์ แก้วคำมี คุณภาพการบริการ คุณค่าด้านการบริโภค การรับรู้ด้านราคา และความไว้วางใจในตราสินค้าส่งผลต่อความตั้งใจใช้บริการซ้ำร้านสะดวกซักของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล download
27 6614131031 คุณณัฐสุดา เจริญทอง อิทธิพลกลุ่มอ้างอิง การรับรู้คุณค่า คุณภาพการให้บริการและ ความไว้วางใจส่งผลต่อความตั้งใจออมในกรมธรรม์ประกันชีวิตแบบสะสมทรัพย์ผ่านออนไลน์ของผู้บริโภค Generation Y ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล download
28 6614131032 คุณดารณี ภักดีชน อิทธิพลภาพลักษณ์ตราสินค้า ส่วนประสมทางการตลาด (4 C) การสื่อสารแบบปากต่อปากและความพึงพอใจของผู้บริโภคส่งผลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำอาหารผ่านแพลตฟอร์ม ShopeeFood ของคนวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล download
29 6614131033 คุณมณีวรรณ สิงห์น้อย อิทธิพลทางสังคม การยอมรับเทคโนโลยี ความคาดหวังการใช้เทคโนโลยี และ การรับรู้ถึงความน่าเชื่อถือ ส่งผลต่อความตั้งใจใช้งานเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (AI)ในมุมมองของพนักงานออฟฟิศที่อาศัยอยู่ในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล download
30 6614131035 คุณกาญจนา วงษ์โก การยอมรับการใช้เทคโนโลยี คุณภาพการให้บริการอิเล็กทรอนิกส์ และทัศนคติการเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมที่ส่งผลต่อความตั้งใจใช้บริการแอปพลิเคชัน MuvMi ของผู้บริโภค Generation Y ในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล download

BUS 7096 การค้นคว้าอิสระ

Independent Study:

วิชานี้กำหนดให้นักศึกษาค้นคว้าในหัวข้อเกี่ยวกับการบริหารธุรกิจทางด้านทฤษฎีและทาง ปฏิบัติภายใต้การเห็นชอบของคณะกรรมการบัณฑิตศึกษา โดยมีอาจารย์ที่ปรึกษากำกับดูแล วัตถุประสงค์เพื่อให้นักศึกษาทำการศึกษาหรือสำรวจปัญหาและทำการวิจัยในหัวข้อที่นักศึกษาสนใจ ที่เกี่ยวข้องกับสาขาวิชาที่เรียน

Project selected by student in consultation with assigned instructor. The purpose in to permit the student to survey the literature and to conduct research in a specialized area of interest.

close(); ?>