Independent Study (BUS 7096 การค้นคว้าอิสระ)

โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้จัดการยุคใหม่ M.B.A. for Modern Managers (Saturday Program) รุ่น 19

ลำดับที่ รหัสนักศึกษา ชื่อ - นามสกุล เรื่อง Download
1 6514060018 คุณลภัสรดา บัวขาว อิทธิพลการตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์ และการยอมรับเทคโนโลยีส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าเด็กผ่านระบบ S-Commerce ของคนวัยทำงานในเขตกรุงเทพและปริมณฑล download
2 6514060019 คุณสุพัสวี วุ้นประเสริฐ อิทธิพลส่วนประสมทางการตลาด (๔ Cs) สภาพแวดล้อมภายใน และรูปแบบการดำเนินชีวิต ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อที่อยู่อาศัยประเภทมือสองของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพและปริมณฑล download
3 6514060029 คุณวรรณพร ส่งเสริม อิทธิพลภาพลักษณ์ความน่าเชื่อถือของตราสินค้า ความพึงพอใจของผู้บริโภค และการสื่อสารแบบปากต่อปากส่งผลต่อ ความตั้งใจซื้อซ้ำครีมกันแดดสำหรับผิวหน้านำเข้าจากต่างประเทศของคนวัยทำงานในย่านอารีย์ กรุงเทพมหานคร download
4 6514060030 คุณภัทราพร คงทัน อิทธิพลแรงจูงใจในการทำงาน ความพึงพอใจในการปฏิบัติงานและความยืดหยุ่นและความสามารถในการควบคุมตนเองส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงาน Work from Home ของพนักงานบริษัทในเขตกรุงเทพมหานคร download
5 6514060033 คุณศุภิสรา ชั่งถาวร อิทธิพล ส่วนประสมทางการตลาดออนไลน์ ภาพลักษณ์องค์กร และปัจจัยด้านสังคมส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อประกันชีวิตและประกันสุขภาพผ่านออนไลน์ ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล download
6 6514060036 คุณสุทธิดา เจริญสุข อิทธิพลกลยุทธ์การตลาด 5A ทัศนคติ และ ปัจจัยภายในของสินค้าส่งผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารเพื่อสุขภาพฟรีซดรายผ่านสื่อออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล download
7 6514060037 คุณเกตสุดา จันมุณี กลยุทธ์การตลาดออนไลน์ ความพึงพอใจ และความเชื่อถือไว้วางใจ ส่งผลต่อความตั้งใจสั่งซื้อซ้ำอาหารผ่านแอปพลิเคชั่น Robinhood ของผู้บริโภคในเขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร download
8 6514060038 คุณเบญจมาศ ตันนรา อิทธิพลการรับสื่อ กลยุทธ์การตลาด ๕A และทัศนคติส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้ออาหารแช่แข็งเพื่อสุขภาพของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร download
9 6514060039 คุณรอยพิมพ์ จิตปาโล อิทธิพลส่วนประสมทางการตลาดออนไลน์ ทัศนคติต่อผลิตภัณฑ์ และความไว้วางใจ ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพผ่านระบบ S-Commerce ของคนวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร download
10 6514060040 คุณตวงพร ชูแก้ว อิทธิพลการเปิดรับข่าวสารจากนักรีวิวบนสื่อออนไลน์ แรงจูงใจในการท่องเที่ยวและความปลอดภัยในการท่องเที่ยวส่งผลต่อการตัดสินใจท่องเที่ยวเมืองรองของนักท่องเที่ยวจากกรุงเทพมหานคร download
11 6514060041 คุณวราภรณ์ ปุเรตัง อิทธิพลภาพลักษณ์แหล่งท่องเที่ยว คุณภาพการให้บริการ การส่งเสริมทางการตลาดและ ความพึงพอใจ ส่งผลต่อความตั้งใจกลับมาเที่ยวซ้ำเมืองหลักของนักท่องเที่ยวจากกรุงเทพมหานคร download
12 6514060053 คุณอิทธิพัทธ์ มากทุ่งคา อิทธิพลการตลาดแบบ ๕A ภาพลักษณ์ด้านนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ ค่านิยมและทัศนคติของผู้บริโภค ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าของผู้บริโภคในเขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร download
13 6514060054 คุณณัฐพล มัคสิงห์ ส่วนประสมทางการตลาดออนไลน์ ความไว้วางใจ และการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์มือสองจากผู้ประกอบธุรกิจขายรถยนต์มือสอง ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล download
14 6514060058 คุณชลนิดา สุริโย อิทธิพลความคาดหวังในการทำงาน ความผูกพันต่อองค์กร และการรับรู้ความรับผิดชอบต่อสังคม ส่งผลต่อความจงรักภักดีที่มีต่อองค์กรของพนักงาน บริษัท โอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้ จำกัด download
15 6514060061 คุณจุฑากานต์ ไชยธรรมมา อิทธิพลความน่าไว้วางใจของธุรกิจ การตลาดผ่านสังคมออนไลน์ และการคล้อยตามกลุ่มอ้างอิง ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อคอนโดมิเนียมรักษ์โลกของคนวัยทำงานในเขตกรุงเทพและปริมณฑล download

BUS 7096 การค้นคว้าอิสระ

Independent Study:

วิชานี้กำหนดให้นักศึกษาค้นคว้าในหัวข้อเกี่ยวกับการบริหารธุรกิจทางด้านทฤษฎีและทาง ปฏิบัติภายใต้การเห็นชอบของคณะกรรมการบัณฑิตศึกษา โดยมีอาจารย์ที่ปรึกษากำกับดูแล วัตถุประสงค์เพื่อให้นักศึกษาทำการศึกษาหรือสำรวจปัญหาและทำการวิจัยในหัวข้อที่นักศึกษาสนใจ ที่เกี่ยวข้องกับสาขาวิชาที่เรียน

Project selected by student in consultation with assigned instructor. The purpose in to permit the student to survey the literature and to conduct research in a specialized area of interest.

close(); ?>