ลำดับที่ | รหัสนักศึกษา | ชื่อ - นามสกุล | เรื่อง | Download |
1 | 6514060018 | คุณลภัสรดา บัวขาว | อิทธิพลการตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์ และการยอมรับเทคโนโลยีส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าเด็กผ่านระบบ S-Commerce ของคนวัยทำงานในเขตกรุงเทพและปริมณฑล | download |
2 | 6514060019 | คุณสุพัสวี วุ้นประเสริฐ | อิทธิพลส่วนประสมทางการตลาด (๔ Cs) สภาพแวดล้อมภายใน และรูปแบบการดำเนินชีวิต ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อที่อยู่อาศัยประเภทมือสองของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพและปริมณฑล | download |
3 | 6514060029 | คุณวรรณพร ส่งเสริม | อิทธิพลภาพลักษณ์ความน่าเชื่อถือของตราสินค้า ความพึงพอใจของผู้บริโภค และการสื่อสารแบบปากต่อปากส่งผลต่อ ความตั้งใจซื้อซ้ำครีมกันแดดสำหรับผิวหน้านำเข้าจากต่างประเทศของคนวัยทำงานในย่านอารีย์ กรุงเทพมหานคร | download |
4 | 6514060030 | คุณภัทราพร คงทัน | อิทธิพลแรงจูงใจในการทำงาน ความพึงพอใจในการปฏิบัติงานและความยืดหยุ่นและความสามารถในการควบคุมตนเองส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงาน Work from Home ของพนักงานบริษัทในเขตกรุงเทพมหานคร | download |
5 | 6514060033 | คุณศุภิสรา ชั่งถาวร | อิทธิพล ส่วนประสมทางการตลาดออนไลน์ ภาพลักษณ์องค์กร และปัจจัยด้านสังคมส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อประกันชีวิตและประกันสุขภาพผ่านออนไลน์ ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | download |
6 | 6514060036 | คุณสุทธิดา เจริญสุข | อิทธิพลกลยุทธ์การตลาด 5A ทัศนคติ และ ปัจจัยภายในของสินค้าส่งผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารเพื่อสุขภาพฟรีซดรายผ่านสื่อออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | download |
7 | 6514060037 | คุณเกตสุดา จันมุณี | กลยุทธ์การตลาดออนไลน์ ความพึงพอใจ และความเชื่อถือไว้วางใจ ส่งผลต่อความตั้งใจสั่งซื้อซ้ำอาหารผ่านแอปพลิเคชั่น Robinhood ของผู้บริโภคในเขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร | download |
8 | 6514060038 | คุณเบญจมาศ ตันนรา | อิทธิพลการรับสื่อ กลยุทธ์การตลาด ๕A และทัศนคติส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้ออาหารแช่แข็งเพื่อสุขภาพของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | download |
9 | 6514060039 | คุณรอยพิมพ์ จิตปาโล | อิทธิพลส่วนประสมทางการตลาดออนไลน์ ทัศนคติต่อผลิตภัณฑ์ และความไว้วางใจ ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพผ่านระบบ S-Commerce ของคนวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร | download |
10 | 6514060040 | คุณตวงพร ชูแก้ว | อิทธิพลการเปิดรับข่าวสารจากนักรีวิวบนสื่อออนไลน์ แรงจูงใจในการท่องเที่ยวและความปลอดภัยในการท่องเที่ยวส่งผลต่อการตัดสินใจท่องเที่ยวเมืองรองของนักท่องเที่ยวจากกรุงเทพมหานคร | download |
11 | 6514060041 | คุณวราภรณ์ ปุเรตัง | อิทธิพลภาพลักษณ์แหล่งท่องเที่ยว คุณภาพการให้บริการ การส่งเสริมทางการตลาดและ ความพึงพอใจ ส่งผลต่อความตั้งใจกลับมาเที่ยวซ้ำเมืองหลักของนักท่องเที่ยวจากกรุงเทพมหานคร | download |
12 | 6514060053 | คุณอิทธิพัทธ์ มากทุ่งคา | อิทธิพลการตลาดแบบ ๕A ภาพลักษณ์ด้านนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ ค่านิยมและทัศนคติของผู้บริโภค ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าของผู้บริโภคในเขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร | download |
13 | 6514060054 | คุณณัฐพล มัคสิงห์ | ส่วนประสมทางการตลาดออนไลน์ ความไว้วางใจ และการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์มือสองจากผู้ประกอบธุรกิจขายรถยนต์มือสอง ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | download |
14 | 6514060058 | คุณชลนิดา สุริโย | อิทธิพลความคาดหวังในการทำงาน ความผูกพันต่อองค์กร และการรับรู้ความรับผิดชอบต่อสังคม ส่งผลต่อความจงรักภักดีที่มีต่อองค์กรของพนักงาน บริษัท โอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้ จำกัด | download |
15 | 6514060061 | คุณจุฑากานต์ ไชยธรรมมา | อิทธิพลความน่าไว้วางใจของธุรกิจ การตลาดผ่านสังคมออนไลน์ และการคล้อยตามกลุ่มอ้างอิง ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อคอนโดมิเนียมรักษ์โลกของคนวัยทำงานในเขตกรุงเทพและปริมณฑล | download |
Independent Study:
วิชานี้กำหนดให้นักศึกษาค้นคว้าในหัวข้อเกี่ยวกับการบริหารธุรกิจทางด้านทฤษฎีและทาง ปฏิบัติภายใต้การเห็นชอบของคณะกรรมการบัณฑิตศึกษา โดยมีอาจารย์ที่ปรึกษากำกับดูแล วัตถุประสงค์เพื่อให้นักศึกษาทำการศึกษาหรือสำรวจปัญหาและทำการวิจัยในหัวข้อที่นักศึกษาสนใจ ที่เกี่ยวข้องกับสาขาวิชาที่เรียน
Project selected by student in consultation with assigned instructor. The purpose in to permit the student to survey the literature and to conduct research in a specialized area of interest.