Independent Study (BUS 7096 การค้นคว้าอิสระ)

โครงการพิเศษ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต M.B.A. for Visionary Leaders (Twilight Program) รุ่น 17

ลำดับที่ รหัสนักศึกษา ชื่อ - นามสกุล เรื่อง Download
1 6214060206 คุณริญญ์รภัส พัชรศิริขจรชัย ปัจจัยการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อกลุ่มสินค้าอุปโภค - บริโภค ผ่านแอปพลิเคชัน Shopee ของลูกค้าในเขตกรุงเทพมหานคร download
2 6314155005 คุณพราวนภา ชุ่มเชยกลิ่น ปัจจัยการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์พลังงานไฟฟ้า แบรนด์จีน ของลูกค้าในเขตกรุงเทพมหานคร download
3 6314155020 คุณอภิญญา มุขเงิน ปัจจัยการตลาดที่มีผลต่อกระบวนการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านอาหารญี่ปุ่น โอมากาเสะ ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร download
4 6314155037 คุณกฤษณา ปานจันทร์ ปัจจัยแรงจูงใจที่มีผลต่อความสุขในการทำงานของพนักงานธุรกิจค้าปลีก - ค้าส่ง แห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร download
5 6314155053 คุณกัลยรักษ์ อรุณฤกษ์ ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าในร้าน ฟู้ดแลนด์ ของลูกค้าในเขตบางกะปิ download
6 6314155066 คุณพงศกร เทียนไทย แรงจูงใจในการทำงานที่มีผลต่อความสุขในการทำงานของพนักงานบริษัท เดลต้า อีเลคโทรนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) download
7 6414993005 คุณกานต์ภพ จิราภานุกูล อิทธิพลช่องทางในการรับรู้ข่าวสาร ส่วนประสมทางการตลาดและปัจจัยด้านการลงทุนส่งผลต่อ การตัดสินใจลงทุนในกองทุนรวมเพื่อการออม (SSF)ของบุคลากรสำนักงานการตรวจเงินแผ่นดิน (ส่วนกลาง)หลังสถานการณ์โควิด-19 ระบาดระลอกใหม่ download
8 6414993006 คุณสุปรียา สงรัตน์ อิทธิพลการตลาดผ่านสังคมออนไลน์ การยอมรับเทคโนโลยีและความคุ้มเคยในโซเซียลคอมเมิร์ซส่งผลต่อความตั้งใจซื้ออาหารผ่านแอปพลิเคชั่นRobinhood ของผู้บริโภค Generations X ในเขตกรุงเทพมหานคร download
9 6414993007 คุณปัญฑารีย์ ไพโรจน์ บรรยากาศองค์การ และคุณภาพชีวิตในการทำงานที่มีผลต่อพฤติกรรมการเป็นสมาชิกที่ดีขององค์การ ของบุคลากรส่วนกลางหน่วยงานภาครัฐแห่งหนึ่งในเขตพญาไท กรุงเทพมหานคร download
10 6414993008 คุณชลิตา หนูยิ้มซ้าย ลักษณะงานและสภาพแวดล้อมในการปฏิบัติงานที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของบุคลากรหน่วยงานภาครัฐแห่งหนึ่งในเขตพระนคร กรุงเทพมหานคร download
11 6414993009 คุณปนัดดา จำปารัตน์ ลักษณะงานและสวัสดิการที่มีผลต่อการตัดสินใจสมัครเข้าทำงานในองค์กรภาครัฐแห่งหนึ่งในเขต กทม. download
12 6414993010 คุณพิมพ์พร วรรักชาติ อิทธิพลของกลยุทธ์การตลาด คุณภาพการบริการและความพึงพอใจของผู้บริโภค ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำสินค้าไอทีของผู้บริโภคและเจ้าของกิจการที่จัดจำหน่ายสินค้าไอทีในภาคตะวันออก download
13 6414993011 คุณขนิษฐา น้อยเทศ การทำงานเป็นทีมและความสุขในการทำงานที่ส่งผลต่อประสิทธภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากร หน่วยงานภาครัฐแห่งหนึ่งในเขตกรุงเทพมหานคร download
14 6414993012 คุณประกายดาว มูสิกัณฑ์ การบริหารจัดการชั้นเรียนและสภาพเเวดล้อมโรงเรียนที่ส่งผลต่อความสุขในการเรียนของนักเรียนในเขตอำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี download
15 6414993013 คุณศิริกัญญา เริ่มศรี อิทธิพลแรงจูงใจ ความพึงพอใจในการปฏิบัติงานความยืดหยุ่นและความสามารถในการควบคุมตนเองส่งผลกระทบต่อ ประสิทธิภาพการทำงานที่บ้าน Work from Home ของพนักงานบริษัท วัลคัว อินดัสตรีมส์ (ประเทศไทย) จำกัด ในช่วงสถานการณ์โรคระบาดโควิด-19 download
16 6414993014 คุณธัญญา สังข์ทอง กลยุทธ์การสื่อสารแบบบอกต่อ คุณค่าตราสินค้า และการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ออนไลน์ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อที่อยู่อาศัยของผู้บริโภคGenerations Y อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก download
17 6414993015 คุณมนัสนันท์ อัจจุตะสมบัติ อิทธิพลการสร้างภาพลักษณ์ คุณภาพบริการและความเชื่อมั่นในการบริการ ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการรักษาพยาบาลของผู้ป่วยโรงพยาบาลเฉพาะทางมะเร็งกรุงเทพขนาดเล็ก download
18 6414993016 คุณจีรนันท์ เขม้นงาน อิทธิพลของระบบการจัดการข้อร้องเรียน และ ความสุขในการทำงาน ส่งผลกระทบต่อประสิทธิผลการปฏิบัติงานของบุคลากรในสถานีตำรวจนครบาลสำเหร่ download
19 6414993017 คุณภุมรัตน์ ศุภผล อิทธิพลการตลาดผ่านสังคมออนไลน์ แรงจูงใจและ ความพึงพอใจส่งผลต่อความตั้งใจเข้าร่วมงานวิ่งมาราธอนของนักวิ่งในสนามกีฬาจังหวัดสมุทรสงคราม download
20 6414993018 คุณธิดารัตน์ จตุนราพิทย์ ปัจจัยโครงสร้างระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ คุณภาพสารสนเทศ คุณภาพระบบและคุณภาพบริการ ส่งผลต่อความสำเร็จในการใช้งานระบบรับชำระเงินผ่าน PEA Smart Plus ของพนักงานบัญชีการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค download
21 6414993019 คุณชัญญาพัชญ์ อ้นทอง อิทธิพลการตลาดผ่านสังคมออนไลน์ ทัศนคติต่อการใช้และความง่ายในการใช้งาน ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อรถยนต์ไฟฟ้า (EV) ของคนวัยทำงานในจังหวัดเพชรบุรี download
22 6414993020 คุณสุมาลี พระคุณเลิศ อิทธิพลความเครียดในการทำงาน และความผูกพันต่อองค์กรส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานบริษัท เค.เอส.จิวเวอรี่ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด หลังสถานการณ์โควิด-19 ระบาดระลอกใหม่ download
23 6414993021 คุณศุภิกา ตรีรัตนไพบูลย์ อิทธิพลการรับรู้ภาพลักษณ์องค์กร คุณภาพการบริการและการรับรู้คุณค่าของเงิน ส่งผลกระทบต่อความตั้งใจในการใช้บริการรถไฟฟ้ามหานครซ้ำของบุคลากรภายในรัฐสภา download
24 6414993022 คุณจิรภัทร์ นิลโมทย์ อิทธิพลความคาดหวังของบุคลากรและความสำเร็จของระบบสารสนเทศส่งผลกระทบต่อประสิทธิภาพการทำงานที่บ้าน Wrok from Home ของบุคลากรภาครัฐจังหวัดนครปฐม download
25 6414993023 คุณรัตติยา ปิ่นเพชรพงศ์ พฤติกรรมการจับจ่ายใช้สอย และ การส่งเสริมการขายของสินค้า ที่ส่งผลต่อการเลือกซื้อสินค้าในร้านค้าปลีกขนาดใหญ่ในจังหวัดนนทบุรี download
26 6414993024 คุณรัฐพงศ์ นาถนิติธาดา สภาพแวดล้อมการทำงานและความมั่นคงในการทำงาน ที่มีผลต่อความผูกพันต่อองค์กร ของบุคลากรหน่วยงานของรัฐแห่งหนึ่ง ในจังหวัดสมุทรปราการ download
27 6414993026 คุณธนธรณ์ ตะวันสุกี อิทธิพลส่วนประสมทางการตลาด ภาพลักษณ์ด้านนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ ความไว้วางใจและความคาดหวังในประสิทธิภาพ ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการสถานีอัดประจุยานยนตร์ไฟฟ้า PEA VOLTA ของผู้ใช้รถยนต์ไฟฟ้า ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร download
28 6414993028 คุณณัฐนิชา ศรีสงกรานต์ อิทธิพลของการทำงานเป็นทีม และ ความสุขในการทำงาน ส่งผลกระทบต่อประสิทธิผลการปฏิบัติงานของบุคลากรสำนักงานการตรวจเงินแผ่นดิน download
29 6414993029 คุณพิมสิริ วัชรปรีชา อิทธิพลการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ ความไว้วางใจ และทัศนคติต่อผลิตภัณฑ์ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารเพื่อสุขภาพฟรีซดรายผ่านระบบ S-Commerce ของคนวัยทำงาน ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล download
30 6414993030 คุณนิญุตา ชาติบัวทอง 'การบริหารบุคลากรที่มีความสามารถและ การสร้างความมั่นคงให้แก่บุคลากร ที่ส่งผลต่อ ประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานในธุรกิจประกอบการร้านอาหารตราหนึ่งในเขตพื้นที่กรุงเทพฯและปริมณฑล"' download
31 6414993031 คุณกนิษฐกา พรมอ่อน ลักษณะงานและความสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงาน ส่งผลต่อการลาออกของเจ้าหน้าที่ห้องผ่าตัดโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง เขตราชเทวี กรุงเทพฯ download
32 6414993032 คุณโสรยา แก้วภาพ อิทธิพลของกลุ่มอ้างอิง เนื้อหาสื่อโฆษณาบนสังคมออนไลน์และการรับรู้การใช้งานง่ายส่งผลต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์ยาสมุนไพรฟ้าทะลายโจรผ่าน Facebook ของผู้บริโภค Generations X ในจังหวัดนนทบุรี หลังผ่านสถานการณ์การระบาดโควิด-19 ระลอกใหม่ download
33 6414993033 คุณสุภานัน ศิริสกุลวัฒน์ อิทธิพลคุณค่าของตราสินค้า ส่วนประสมทางการตลาด (4C) และการสื่อสารแบบปากต่อปากส่งผลกระทบต่อความตั้งใจซื้อซ้ำอาหารสำเร็จรูปแช่แข็งผ่านออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล download
34 6414993034 คุณชัยอนันต์ ไชยวรินทร์กุล ผลตอบแทนและความสัมพันธ์กับผู้ร่วมงาน ที่ส่งผลต่อการธำรงรักษาบุคลากรของบริษัท IoT แห่งหนึ่ง ในเขตบางนา กรุงเทพมหานคร download
35 6414993035 คุณปารเมศ อยู่บาง การสื่อสารแบบปากต่อปาก คุณภาพการบริการและความเชื่อถือไว้วางใจส่งผลต่อความตั้งใจใช้บริการทางการเงินซ้ำผ่านแอปพลิเคชั่น Krungthai NEXT ของข้าราชการทหารสังกัดกรมการเงินทหารบก download
36 6414993036 คุณวิภาวี กาทอง ปัจจัยการเลือกใช้บริการApplication ธนาคารถอนเงินสดโดยไม่ใช้บัตรของคนไทย download
37 6414993037 คุณสมศักดิ์ บุญประสงค์ทัน สภาพเงื่อนไขการทำงานและคุณภาพชีวิตในการทำงานที่ส่งผลต่อความสุขในการทำงานของพนักงานประจำโครงการก่อสร้างหมู่บ้านจัดสรรในพื้นที่กรุงเทพฯและปริมณฑล download
38 6414993038 คุณชัยภัค ทรัพย์ร่มเย็น ความก้าวหน้าในการทำงานและความสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงาน ที่ส่งผลต่อการคงอยู่ของบุคลากรฝ่ายก่อสร้างของบริษัทอสังหาริมทรัพย์แห่งหนึ่งในพื้นที่กรุงเทพฯและปริมณฑล download
39 6414993039 คุณชนากานต์ งามกิ่งแก้ว อิทธิพลความผูกพันต่อองค์การ การได้รับการตอบแทนจากองค์การและความสมดุลระหว่างชีวิตกับการทำงานส่งผลต่อการคงอยู่ในงานของบุคลกรสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ download
40 6414993040 คุณกรกนก ไชยศรี การสื่อสารทางการตลาดและการรับรู้คุณค่าส่งผลต่อความตั้งใจซื้อสลากออมทรัพย์ของลูกค้าธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร สาขานางเลิ้ง download
41 6414993041 คุณภาวิณี คำเขื่อน อิทธิพลภาพลักษณ์แหล่งท่องเที่ยว การตลาดเชิงประสบการณ์ และการรับรู้ความเสี่ยงส่งผลต่อความตั้งใจกลับมาเที่ยวเชิงวัฒนธรรมซ้ำของนักท่องเที่ยวจากกรุงเทพมหานครหลังสถานการณ์โควิด-19 ระบาดระลอกใหม่ download
42 6414993042 คุณพักตร์สุดา จันทร์สุวรรณ อิทธิพลภาพลักษณ์องค์กร ความคาดหวังในการทำงานและแรงจูงใจด้านการปฏิบัติงานส่งผลต่อความจงรักภักดีที่มีต่อองค์กรของบุคลากรกรมสรรพสามิต download
43 6414993043 คุณภัทรินทร์ นามติ๊บ อิทธิพลการสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการ การรับรู้ความสามารถในการควบคุมพฤติกรรมและทัศนคติการเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ส่งผลต่อความตั้งใจในการซื้อที่อยู่อาศัยรักษ์โลกของบุคลากรในสังกัดสำนักงานสรรพากรภาค 2 download
44 6414993044 คุณเลอลักษณ์ หมกทอง ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อที่อยู่อาศัยของลูกค้าธนาคารอาคารสงเคราะห์ ในเขตกรุงเทพมหานคร download
45 6414993045 คุณกุลวดี เกื้อสม อิทธิพลการสื่อสารแบบบอกต่อการยอมรับเทคโนโลยีและแรงจูงใจในการซื้อส่งผลกระทบต่อการตัดสินใจซื้อสลากดิจิทัลผ่านแอปพลิเคชั่นเป๋าตังของคนวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล download
46 6414993046 คุณกันยกร ศรีวิชัย อิทธิพล แรงจูงใจในการท่องเที่ยว ทัศนคติและการเปิดรับข้อมูลความคิดเห็นจากนักรีวิวศิลปินเกาหลีส่งผลต่อการตัดสินใจท่องเที่ยวในประเทศไทยจากแฟนคลับศิลปินเกาหลี ในเขตกรุงเทพมหานคร download
47 6414993047 คุณอังคณา รุ่งแจ้ง อิทธิพลทางสังคม การยอมรับเทคโนโลยี ความไว้วางใจและคุณภาพการให้บริการทางอิเล็กทรอนิกส์ส่งผลต่อความตั้งใจใช้บริการชำระเงินค่าไฟฟ้าผ่านแอปพลิเคชัน PEA Smart Plus ของผู้ใช้บริการในอำเภอสามชุก จังหวัดสุพรรณบุรี download
48 6414993048 คุณปนัสยา บารา ปัจจัยที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของบุคลากร โรงพยาบาลละงู จังหวัดสตูล download
49 6414993049 คุณสรัล กูบกระบี่ ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าของลูกค้าในร้านสวัสดิการกองทัพเรือ นันทอุทยาน download
50 6414993051 คุณฐิติยา อะมะมูล อิทธิพลความเป็นมืออาชีพ ความเชี่ยวชาญในการสอบบัญชี และกระบวนการด้านลูกค้าที่มีต่อผลสำเร็จในการปฏิบัติงานของผู้สอบบัญชี Local firm audit ในเขตกรุงเทพมหานคร download
51 6414993052 คุณภิญโญ ยอดเศรณี อิทธิพลกลุ่มอ้างอิงส่วนประสมทางการตลาดออนไลน์และความไว้วางใจในการซื้อสินค้าส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าโอทอปบนแพลตฟร์อมออนไลน์ของพนักงานส่วนท้องถิ่น จังหวัดสมุทรปราการ download
52 6414993053 คุณศิริลักษ์ พิวิโส อิทธิพลของความเครียดบรรยากาศองค์กรและลักษณะงานส่งผลต่อภาวะหมดไฟของบุคลากรกรมสรรพากร หลังสถานการณ์โควิด-19 ระบาดระลอกใหม่ download
53 6414993054 คุณปุณณรัตน์ สงยัง ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการวางแผนทางการเงินของคนไทยเจนเนอเรชั่นวายในกรุงเทพมหานคร download
54 6414993055 คุณศุภวิทย์ ทองอิ่น การตัดสินใจลงทุนในคริปโตเคอร์เรนซีของคนไทย download
55 6414993056 คุณเจนจิรา ทิพยานนท์ ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการชำระเงินแบบไร้เงินสดของประชากรในเขตภาคตะวันออก download
56 6414993057 คุณนันท์จิรา ผานิล ปัจจัยการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์กลุ่มเครื่องสำอาง ของลูกค้าวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร download
57 6414993058 คุณฉัตรลดา พิมพ์พา ปัจจัยที่ส่งผลต่อการลาออกของพนักงานบริษัทเอกชน ในเขตกรุงเทพมหานคร download
58 6414993060 คุณจิดาภา สิงวิรัช ปัจจัยอิทธิพลต่อการตลาดของร้านบนแพลตฟอร์มออนไลน์ ของกลุ่มประชากรที่อาศัยในเขตกรุงเทพมหานคร download
59 6414993062 คุณกฤษณา แสงเนาวรัตน์ ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฎิบัติงานของบุคลากรเทศบาลเมืองบ้านสวน จังหวัดชลบุรี download
60 6414993063 คุณกมลพรรณ โชติสวัสดิ์รักษา ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อกองทุนรวมผ่านแอปพลิเคชันธนาคารของประชากรในเขตกรุงเทพมหานคร download
61 6414993064 คุณจิณณะ สิทธิวงษ์ ศึกษาพฤติกรรมการออมเงินของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาของโรงเรียนระดับมัธยมศึกษาในเขตกรุงเทพมหานคร download
62 6414993065 คุณนภัส นวลพรหม ปัจจัยที่มีผลต่อประสิทธิภาพการจัดเก็บภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาในจังหวัดสมุทรปราการ download
63 6414993066 คุณภาวิณี พอดีงาม ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกหอพักของพนักงานระดับปฏิบัติการ ในอำเภอบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี download
64 6414993067 คุณพรพิมล ปาละสุข ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มจากตู้กดอัตโนมัติเต่าบิน ของคนทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร download
65 6414993069 คุณเชี่ยน หยาง ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจของคนจีนที่มาทำงานในประเทศไทย download
66 6414993070 คุณศราวุฒิ ไกรรักษ์ ปัจจัยที่มีผลต่อคุณภาพชีวิตในการปฏิบัติงานของข้าราชการธุรการ สำนักงานอัยการสูงสุด download
67 6414993071 คุณสุดารัตน์ สิงห์เจริญ การยอมรับเทคโนโลยีและแรงจูงใจที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสลากออมทรัพย์ดิจิทัลผ่านแอปพลิเคชันออนไลน์ของประชากรในเขตกรุงเทพมหานคร download
68 6414993072 คุณเสาวนิต เงินเรืองโรจน์ แรงจูงใจที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกเข้าทำงานด้านการเงินและการคลังของข้าราชการกรุงเทพมหานครสามัญ download
69 6414993073 คุณนภัสสร สิทธิ กลยุทธ์ส่งเสริมการตลาดออนไลน์ที่มีความสัมพันธ์ต่อพฤติกรรมผู้บริโภค : กรณีศึกษาการซื้อสินค้าผ่านอินสตราแกรม download
70 6414993074 คุณซัญญ่า สันนะกิจ ปัจจัยที่มีผลต่อคุณภาพชีวิตในการทำงานของบุคลากรสำนักงานสรรพากร ในเขตพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการ download
71 6414993075 คุณวีรวัลย์ นวมบานพับ ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกขอคืนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาผ่านบริการพร้อมเพย์ของผู้ยื่นภาษีผ่านระบบอินเทอร์เน็ตในจังหวัดสมุทรปราการ download
72 6414993076 คุณกีรติ คล้ายวิจิตร ปัจจัยที่มีผลต่อการลงทุนเพื่อการเกษียณของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร download
73 6414993077 คุณวัชรพงศ์ สวรรค์ทอง การยอมรับเทคโนโลยีมีผลต่อการใช้บริการการยื่นแบบแสดงรายการภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา ปีภาษี 2565 ผ่านระบบ E-Filing ของผู้เสียภาษีในเขตกรุงเทพมหานคร download
74 6414993078 คุณรัชดาภรณ์ ดวงจันทร์ ความพึงพอใจในการใช้บริการสตาร์บัคส์ คอฟฟี่ สาขาสีลมคอมเพล็กซ์ download
75 6414993079 คุณวนิดา บรรเทิงใจ ความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานกลุ่มเจเนอเรชั่นวาย ที่ปฏิบัติงานในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครเเละปริมณฑล download
76 6414993080 คุณวิสุทธิ์ เรืองอินทร์ ปัจจัยที่มีอิทธิผลต่อการลงทุนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยของคนไทยเจนเนอเรชั่นวายในกรุงเทพมหานคร download
77 6414993082 คุณวรรณทณี มีปา ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการออมของสมาชิกสหกรณ์ออมทรัพย์ข้าราชการสำนักงานอัยการสูงสุด จำกัด download
78 6414993083 คุณสุพชร ศรีบุญ ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อประกันชีวิตประเภทสัญญาเพิ่มเติมกลุ่มโรคร้ายแรงของข้าราชการธุรการ สำนักงานอัยการสูงสุด download
79 6414993084 คุณผุสดี วิทยารัฐ ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที+F8:F22่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อน้ำดื่มผสมวิตามินวิตอะเดย์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร download
80 6414993085 คุณวัฒนเดช ยวดยิ่ง ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อคุณภาพการบริการลูกค้าของ เจวอชคาร์แคร์ สาขาศรีนครินทร์ download
81 6414993086 คุณกานต์ชนก แสไพศาล ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแบลคมอร์สของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร download
82 6414993087 คุณกฤษฎา สงบกิจ ปัจจัยที่มีผลต่อคุณภาพการบริการลูกค้าของคลินิกบริการทันตกรรมพิเศษ - คณะทันตแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย download
83 6414993088 คุณหนึ่งบุรุษ ศิริเหลือ ปัจจัยที่มีผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของบุคลากรภาครัฐ ส่วนกลาง กรมเจ้าท่า download
84 6414993089 คุณศรุดา ไทรงาม ภาวะผู้นำที่มีผลต่อแรงจูงใจในการปฏิบัติงานของข้าราชการกรมการเงินกลาโหม สำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม download
85 6414993091 คุณชลกร พุ่มพิทักษ์ ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการธุรกรรมทางการเงินผ่าน Mobile Banking (Application K PLUS) ของธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) ในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล download
86 6414993092 คุณพีรพัฒน์ ปิยะจันทร์ ปัจจัยส่วนประสมของการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารแมวโรยัลคานิน ของผู้เลี้ยงแมวในอำเภอเมือง จังหวัดฉะเชิงเทรา download
87 6414993095 คุณพรพนา เกิดเกียรติสุดา ปัจจัยการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าจากแมคโคร บางบอน กรุงเทพมหานคร download
88 6414993096 คุณรัตฑกานต์ ศรีสกุลพิสุทธิ์ ปัจจัยการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าจากท็อปส์ ซุปเปอร์มาร์เก็ต สาขาบ่อวิน จังหวัดชลบุรี download
89 6414993097 คุณไพศาล เหมือนทอง คุณภาพชีวิตของพนักงานในโครงการก่อสร้างของบริษัทไทยโพลิคอนส์ จำกัด (มหาชน) ที่ส่งผลต่อความสำเร็จของโครงการ download
90 6414993099 คุณอมราพร สวัสดิสาร ปัจจัยการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจใช้บริการยูทูปพรีเมียมของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร download
91 6414993100 คุณอภิญญา กระสายสี ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความสุขในการทำงานของบุคลากรสำนักงานสรรพากรพื้นที่กรุงเทพมหานคร 21 download
92 6414993102 คุณรัชอร อินทะโย ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจบริโภคเครื่องดื่ม ร้านสตาร์บัคส์ สาขา ICONSIAM download
93 6414993103 คุณเขมณัฏฐ์ สุรีย์พงษ์ ปัจจัยการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าจาก บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล download
94 6414993104 คุณยุภาดา วังสนิท การศึกษาพฤติกรรมการลงทุนและการออม ของพนักงาน บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) download
95 6414993105 คุณจุฑามาศ พุ่มไสว ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมในการใช้จ่ายแบบสังคมไร้เงินสด (Cashless Society) ภายหลังสถานการณ์โควิด-19 ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล download
96 6414993106 คุณดาริกา คำคม คุณภาพของการบริการส่งผลต่อความพึงพอใจในการใช้แอปพลิเคชันเวียบัส(ViaBus) ในการเดินทางด้วยระบบขนส่งสาธารณะในเขตกรุงเทพมหานคร download
97 6414993107 คุณชมพูนุช เตี่ยบัวแก้ว คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ Food Delivery ผ่าน Grab ในจังหวัดสมุทรปราการ download
98 6414993108 คุณพิชญ์สินี ภาคธรรม ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสลากออมสินดิจิทัลผ่าน Application MyMo ของลูกค้าธนาคารออมสิน ในเขตกรุงเทพมหานคร download
99 6414993109 คุณมานิดา สวนจังหรีด ปัจจัยการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อคอนแทคเลนส์ของนักศึกษาปริญญาโท มหาวิทยาลัยรามคำแหง download
100 6414993110 คุณเฉลิมพล สมแก้ว ปัจจัยจูงใจที่มีผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานในบริษัท เอ็ม เอ็ม ลอจิสติคส์ จำกัด download
101 6414993111 คุณศิริพร หาดไธสง ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าอุปโภค - บริโภค ผ่านทางสื่อออนไลน์ของลูกค้า ในอำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ download
102 6414993112 คุณกนกวรรณ แสงอุทัย คุณภาพชีวิตการทำงานของผู้แทนขายอุปกรณ์ทางการแพทย์ในภาคตะวันออก download
103 6414993114 คุณหัสยา กล่ำประสาท ปัจจัยการตลาดที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าผ่านแอปพลิเคชั่นช้อปปี้ download
104 6414993115 คุณฉันทพิชญา ชูโรจน์ ปัจจัยที่มีผลต่อการใช้แอปพลิเคชันเป๋าตังในการตัดสินใจซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร download
105 6414993116 คุณธิดารัตน์ งามจบวิทยานนท์ ปัจจัยการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องฟอกอากาศของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร download
106 6414993117 คุณชาลิสา แตงเจริญโชค แรงจูงใจในการปฏิบัติงานของบุคลากรสำนักงานสรรพกรพื้นที่กรุงเทพมหานคร 27 download
107 6414993118 คุณวริศรา ประเสริฐท่าไม้ ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจสั่งอาหารผ่านช่องทางออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร download
108 6414993119 คุณวรรณวิษา อุตมะ ภาพลักษณ์ความน่าเชื่อถือของตราสินค้าและคุณภาพการบริการส่งผลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำประกันชีวิตและประกันสุขภาพกรุงไทยแอกซ่า ของคนวัยทำงานในเขตกรุงเทพและปริมณฑลหลังสถานการณ์โควิด-19 ระบาดระลอกใหม่ download
109 6414993120 คุณศุภวิชญ์ อธิคมวรพันธ์ อิทธิพลส่วนประสมทางการตลาด (4Cs) รูปแบบการดำเนินชีวิตและสภาพแวดล้อมในพื้นที่ส่งผลกระทบต่อการตัดสินใจซื้อที่อยู่อาศัยประเภทมือสองของพนักงานบริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) download
110 6414993121 คุณปุญวีณ์ ธรรมกิจไพโรจน์ ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้ระบบการยื่นแบบแสดงรายการภาษีผ่านทางอิเล็กทรอนิกส์ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร download
111 6414993122 คุณนิภาพร เรืองศรี ปัจจัยที่มีผลต่อความภักดีของพนักงานในเครือ SE Biz download
112 6414993123 คุณณัฐธิดา จ้อยศิริ ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจศึกษาต่อระดับปริญญาโท ของนักศึกษามหาวิทยาลัยรามคำแหง download
113 6414993125 คุณภัทชา อยู่สุขอาบ ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการซื้อประกันภัย บริษัทโตเกียวมารีนประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด มหาชน download
114 6414993126 คุณรุ่งระวี มณีอ่อน ปัจจัยที่มีผลต่อคุณภาพชีวิตการทำงานของบุคลากรโรงพยาบาลเลิดสิน download
115 6414993129 คุณธีระวัฒน์ สังข์ยิ้ม ปัจจัยการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพจาก ร้านดอยคำ ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร download

BUS 7096 การค้นคว้าอิสระ

Independent Study:

วิชานี้กำหนดให้นักศึกษาค้นคว้าในหัวข้อเกี่ยวกับการบริหารธุรกิจทางด้านทฤษฎีและทาง ปฏิบัติภายใต้การเห็นชอบของคณะกรรมการบัณฑิตศึกษา โดยมีอาจารย์ที่ปรึกษากำกับดูแล วัตถุประสงค์เพื่อให้นักศึกษาทำการศึกษาหรือสำรวจปัญหาและทำการวิจัยในหัวข้อที่นักศึกษาสนใจ ที่เกี่ยวข้องกับสาขาวิชาที่เรียน

Project selected by student in consultation with assigned instructor. The purpose in to permit the student to survey the literature and to conduct research in a specialized area of interest.

close(); ?>